Cơ sở may ÁO GIÓ THỜI TRANG LÊ

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

star
Cơ sở may ÁO GIÓ THỜI TRANG LÊ
Trước tiên cho toàn thể cán bộ , công nhân viên Công Ty xin gởi đến quý khách hàng gần xa lời chúc tốt đẹp nhất và cũng không quên cảm ơn quý khách hàngđã quan tâm đến sản phẩm công ty chúng tôi trong thời gian qua. chính vì lẻ đó tập thể công nhân viên công ty chúng tôi không ngừng phấn đấu nâng cao tay nghề và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất để không phụ lòng quý khách . với Phương châm của Công ty chúng tôi là: Giá cả ưu đải - uy tín – chất lượng.
Đến với Công ty à quý khách hàng đến trực tiếp với nhà sản xuất nhờ vậy quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
Kính thưa quý khách công ty là công ty đứng đầu trong lĩnh vực may mặc , đặc biệt là ÁO GIÓ. Những sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi gồm:
_ Áo gió vải dù
_ Áo gió vải miro
_ Áo gió đồng phục công ty
_ Áo gió đồng phục sinh viên mùa hè xanh
-         ( Tất cả đều có in , thêu theo yêu cầu của quý khách )
Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất một số mặt hàng khác như : áo thun , áo sơ mi , đồng phục bảo hộ lao động , đồng phục tốt nghiệp , đồng phục học sinh , đồng phục quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Đặc biệt có chiết khấu cho đơn vị may với số lượng lớn
Mọi nhu cầu báo giá,tính năng và mẫu mã các sản phẩm vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LÊ
Hotline: 0938.679.238
Email: lienhe@thoitrangle.com
star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết nổi bật

Liên hệ

Người đóng góp cho blog

Địa chỉ công ty